ยินดีต้อนรับ

พลเมืองที่รอบรู้เท่าทัน คือ พลังประชาธิปไตยที่แท้จริง
Well-informed citizens are the true democratic forces.

Tuesday, April 19, 2016

ไอ้ตูบ..... ประยุทธ์ทหารทั้งประเทศ ไม่ได้เหี้ยอย่างจันทรโอชา .....สัส

ไอ้ตูบ..... ประยุทธ์ทหารทั้งประเทศ ไม่ได้เหี้ยอย่างจันทรโอชา .....สัส
-
ณ.ทำเนียบรัฐบาลโจร ทรราช.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช. 
-
กรณี ที่ ทรราช ปรีชา จันทร์โอชา ปลัดกระทรวงกลาโหม แต่งตั้ง ปฏิพัทธ์ จันทร์โอชา บุตรชาย เป็นนายทหารปฏิบัติการกิจการพลเรือนกองทัพภาคที่ 3 ว่า ในทุกปีมีการเปิดรับการแข่งขันและการคัดเลือกบุคคล เข้ารับตำแหน่งภายในกระทรวงกลาโหม และ ทรราชปรีชา ก็เซ็นชื่ออนุมัติ เพราะ รมว.กลาโหม ให้อำนาจปลัดกระทรวงกลาโหมแล้ว ไอ้ตูบ ทรราชผู้พี่ หอนรับว่า....ตนไม่สนใจว่าจะเป็นคนนามสกุลเดียวกัน เนื่องจากต้องทำตามกฎหมา หากกระบวนการถูกต้องก็จบ  พร้อมท่าใครจะฟ้องก็ฟ้องไป
-
พลันไอ้ตูบก็ ออกอาการเห่าอย่างเสียงดังว่า.....
-
"จริงๆ ไม่ควรเซ็นด้วยซ้ำไป แต่ไอ้นี่มันก็ซื่อ แต่จะให้คนอื่นเซ็นก็ไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของกฎหมา 
-
แล้วไอ้ตูบ ก็ตัดบท ว่า....ผมไม่ตอบดีกว่าในเรื่องนี้ ผมไม่ได้สนใจว่าเป็นนามสกุลเดียวกับ แถมย้ำ..........ผมทำตามกฎหมา ถ้าทำตามกฎหมา ทุกอย่างก็จบ เรื่องแบบนี้เขาทำกันทุกปีไม่ใช่เพิ่งมาทำปีนี้ ให้น้องให้หลานเสียเมื่อไหร่" ไอ้ตูบ ประยุทธ์ กล่าว

-
เมื่อผู้สื่อข่าว ถามว่า จะขัดกับ พ.ร.บ.วิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง มาตรา 13 หรือไม่  ไอ้ตูบ ประยุทธ์ กล่าวว่า เป็นคนละเรื่องและคนละขั้นตอน เพราะเป็นส่วนของกระทรวงกลาโหมเท่านั้น หากคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) สอบสวนก็ว่ากันไป เพราะทุกอย่างไปตามระเบียบ ในสมัยที่ตนดำรงตำแหน่ง ผบ.ทบ.ที่มีการแต่งตั้งหลายคน การแต่งตั้งหรือบรรจุ ก็เป็นเรื่องของกระทรวงกลาโหม 
-

แล้วไอ้ตูบ ..... ก็เห่าต่อว่า

-
"การแต่งตั้งบุคคลภายในกระทรวงกลาโหมกว่า 100 คน ทำไมถึงสนใจเพียงนามสกุล "จันทร์โอชา" เท่านั้น หรือว่าจะต้องเปลี่ยนนามสกุล 

-

กูตอบให้มึงรู้เลย นะ ไอ้ตูบ ประยุทธ์ 
-
ข้อ 1. มึงอย่าเอาทหาร ท่านอื่นมากล่าวอ้าง เพราะท่านเหล่านั้น ไม่ได้เหี้ยและ เลวเหมือน จันทรโอชา 
-

ข้อ 2. เรื่องท้าให้ประชาชนไป ฟ้องศาลเอา หากไม่พอใจ กูตามมึงตรงๆ เลยนะ คดียิงประชาชนตาย 99 ศพ ในปี 53 คดีถึงใหน สัส.... ประชาชนเขาไม่เชื่อศาล ส้นตีนของพวกมึง 
-

ข้อ 3. เรื่องจะให้ ป.ป.ช. เข้ามาตรวจสอบเรื่อง เรื่องชั่ว ๆ ของจันทรโอชา ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้ง บอลลูน ยัก , GT-200 , รถถังเชียงกง ฯลฯ  คดีไปถึงใหน  หรือแม้แต่คดี โกงราชภักดิ์  โกงเห็น ๆ ต้นปาลม์ ต้นละ 3 แสนที่ลงบัญชี เบิกจ่าย  ทั้งๆ ที่ เป็นต้นปาลม์ ที่เขา บริจาค ให้ฟรี เงินกว่า 4 ล้านบาท เบิกไป ๆ อยู่ใหน  และใหนจะค่าก่อสร้างอีก หลาย ร้อยล้าน แต่ใช้ ทหาร และเครื่องมือ น้ำมัน ของกองพันพัฒนา มาทำในราชภักดิ์
-

ข้อ 4 . เรื่องที่ดินของพ่อมึง..... ที่ขายให้ไอ้เจริญ เบียช้าง กว่า 600 ล้านบาท จบอย่างเห็นๆ ว่า โคตรตอแหล ทั้งเอกสารและ เส้นสายทางการเงิน 
-

ข้อ 5. ทุกวันนี้ มึง ให้ ทหารชั่วรับใช้ ทรราช คสช. คอยติดตามกู และ พี่น้อง ประชาชน ผู้ต้องการ ประชาธิปไตย และคอยโฟส์ ข้อความข่มขู่ คุกคาม กวนส้นตีน.............   ไอ้ตูบ ประยุทธ์ พวกมึงคิดว่ากูกลัวพวกมึง หรืออย่างไร พี่น้องกู และประชาชน ไม่ได้สู้อย่าง กู แค่โพส์ ข้อความไม่เห็นด้วยกับการร่าง รัฐธรรมนูญโจร ของมึง ๆ ยังไล่จับพวกเขาอย่างกับทาสไพร่ 
-

 ถ้า กูกลัวมึง ไอ้ตูบ ประยุทธ์ กูไม่ออกมาตัวมาสู้กับมึงอย่างนี้แน่

-
- เพราะกูไม่กลัวมึง ไอ้ตูบ ประยุทธ์ ไอ้ ทรราช 

-
เสรีชน


No comments:

Post a Comment