ยินดีต้อนรับ

พลเมืองที่รอบรู้เท่าทัน คือ พลังประชาธิปไตยที่แท้จริง
Well-informed citizens are the true democratic forces.

Tuesday, April 14, 2015

เรื่องเล่าแบบแปลก ๆ จากพี่น้อง และนี่ไม่ใช่รายแรกครับ

มีพี่น้องที่ไม่ทราบจะทำอย่างไร กับอาการที่ถูกคุกคาม  เล่าให้ใครฟังก็ไม่มีใครเชื่อ เลยส่งมาให้ทางภาคีไทยเพื่อสิทธิมนุษยชน  ผมเองไม่มีปัญญาตั้งทีมศึกษาเรื่องนี้ในเมืองไทย และกอปรกับเรามีหลายเรื่องต้องทำ เลยรับทราบแล้วก็ปล่อยเรื่องนี้ไว้  

วันนี้ผ่านไปดูข้อความเก่า ๆ แล้วเห็นตรงนี้ เลยขอนำมาให้พี่น้องอ่านและพิจารณา  หากใครมีเบาะแส หรือประสบการณ์คล้าย ๆ กัน จะเสริมกันให้เรื่องนี้ดูมีมูลชัดเจน สมควรติดตามต่อ ก็เชิญส่งมาได้นะครับ ทาง  president@tahr-global.org  ครับ

+++++++++++++++++++++++


ขอเล่าประสบการณ์ การได้ยินเสียง เมื่อ วันที่ 21 พ.ย ปี 2534 เวลา 19.00 น. (เมื่อ 23 ปี ที่แล้ว) ได้ยินเสียงผู้ชาย อ้างเป็นครู สอนภาษาญี่ปุ่น ว่า จะทำการทดลอง ทดสอบพลังจิตได้ทำการส่งเสียงมาให้เราได้ยินคนดียว  เราเลยนั่งรถไปโรงรียนสอนภาษาญี่ปุ่น สอบถามครู ครูบอกว่าไม่รู้เรื่องเลย เราเลยไม่สนใจ แต่ งงนิดหน่อย ต่อมา เวลา 23.00 น. ได้ยินเสียง หลายคน บอกว่า จะมาฆ่าเรา ในบ้านมีแต่ผู้หญิง 4คน แม่ เรา และน้องสาว 2คน เราเลยกลัว ก็ฟังอยู่ หลายเดือน พอ เดือน กุมภาพันธ์ ปี2535 มีคณะรักษาความสงบ รสช. ทำการ รัฐประหาร ไล่รัฐบาล นายก ชาติชาย เราเลยไม่สนใจเสียงพูดนั้น ซื่งพูดด่าว่า พูดบ้าๆบอๆทำภาพให้เราเห็นคนเดียวเรื่องบ้าบอ ไม่มีเหตุผล  น้องสาว ว่า  เราป็นบ้า แต่ช่วงนั้นเราไปสอบทำใบขับขี่ สอบเองด้วย นั้นแสดง ว่าเราไม่ได้บ้า เสียงคนพูดมีมาตลอด ทั้งเวลากลางวัน และกลางคืน จนมีการปฎิรูป ของ พลอก สนธิ  ปี 2549 ไล่ ทักษิณ ออกนอกประเทศ พลเอก สนธิ ได้กล่าวว่า ประเทศไทย มี ดาวเทียม สอดแนม เราเชื่อว่า การกระทำรื่องราวที่ส่ง เสียง ออกไป นั้น เป็นการกระทำ ของหน่วยงาน ข่าวกรองความมั่นคงแห่งชาติ คล้ายกับช่วงสงคราม สหรัฐกับอิรัก ที่ดาวเทียมในการสื่อสาร สามารถล็อกเป้าหมายบุคคลหรือรถถัง ในการใช้ ขีปอาวุธ ถล่มประเทศ อิรัก แต่เมืองไทย เอาเครื่องดาวเทียม ที่ส่งสัญญาณ จาก ดาวเทียม ข้างบน มาหา gps ในแนวพื้นราบ ล็อก เป้าหมายติดตาม ทั้งภาพและเสียง มาใช้กับ ชาวบ้านอย่างพวกเรา  

หากจะทดสอบ ง่ายๆ ถ้าปวดหัว ปวดหลัง ปวดขา ลองเอา โทรศัพย์มือถือ จ่อไปที่ปวด ห่างจากที่ปวด ประมาณ 1 คืบ คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า จะวิ่งเข้าหาโทรศัพท์ ทำให้อาการปวดลดลง คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ทะลุ ผ่านตัวคน ในแนวตั้งแนวนอนและอื่นเราเชื่อว่าเป็นดาวเทียมสอดแนม อ่านเอกสารบนโต๊ะได้ ติดตามสอดแนมบุคคลได้  เคยใช้ ติดตามคณะศาลรัฐรรมนูญ เพื่ออ่านตัดสิน คำแถลงของศาลรัฐธรรมนูญด้วย



No comments:

Post a Comment