ยินดีต้อนรับ

พลเมืองที่รอบรู้เท่าทัน คือ พลังประชาธิปไตยที่แท้จริง
Well-informed citizens are the true democratic forces.

Sunday, September 13, 2015

"วัฒนา เมืองสุข” ฟ้องชาวโลก ทหารส่งคนทำร้ายตนแน่

(ประกาศ)  ประกาศๆๆๆ!!!

ขอความร่วมมือทุกเครือข่าย!!

ช่วยกัน #แชร์ ให้เยอะที่สุด


ช่วยกันประจานให้คนทั้งโลกรู้!!!

󾮠🏻󾮠🏻󾮠🏻󾮠🏻
--------------

󾕎คำถามถึงหัวหน้า คสช.

ตามที่ผมได้เคยนำเรียนพี่น้องประชาชนว่า นับจากผมได้แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของพลเอกประยุทธ์กับพวกเป็นเหตุให้ผมถูกทหารคุกคาม ตั้งแต่การเข้าไปถ่ายรูปบ้านและทะเบียนรถผมทุกคัน สืบข้อมูลเวลาเข้าออกบ้านของผม สะกดรอยติดตามจนกระทั่งวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558 เวลาประมาณ 18.00 น. ผมก็ถูกลอบทำร้ายจากชายฉกรรจ์ตัดผมเกรียนตามที่เป็นข่าวไปแล้ว ผมเชื่อว่าต้องมีคนดาหน้าออกมาปฏิเสธว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับทหารและการเมืองและก็เป็นความจริง ในที่สุดเสนาธิการทหารบกก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าทหารไม่ทำร้ายร่างกายใครอย่างแน่นอนและดูแลความปลอดภัยให้ทุกคนอยู่แล้ว 

แต่ผมเชื่อว่าทหารมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำร้ายผมอย่างแน่นอนครับ ผมมีหลักฐานและต้องการคำตอบจากพลเอกประยุทธ์ผู้เป็นหัวหน้า คสช และนายกรัฐมนตรี 

ในวันเสาร์ที่ผมถูกทำร้ายนั้น ผมไปร่วมแข่งฟุตบอลลีกของศิษย์เก่าโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยที่สนามซ้อมเมืองทองธานี มีศิษย์เก่าจำนวน 24 รุ่น ส่งทีมเข้าแข่งขันสถานที่นั้นเสมือนเป็นงานรวมรุ่นของพวกผมที่ไม่มีคนอื่นเพราะเป็นงานของศิษย์เก่า พอแข่งบอลเสร็จผมเดินกลับมาที่รถและถูกทำร้ายในขณะกำลังขึ้นรถ !!

หลังจากผมถูกทำร้ายผมสังเกตุเห็นรถ

ฮอนด้าสีขาวหมายเลขทะเบียน 1 กณ 8691 กรุงเทพมหานคร 

จอดห่างจากรถผมประมาณ 20 เมตร ที่ผิดสังเกตุคือหน้าตาท่าทางเจ้าของรถไม่ใช่รุ่นพี่รุ่นน้องผม 

ในขณะที่คนทำร้ายผมวิ่งหนีผ่านไปทางรถคันนี้ ชายเจ้าของรถได้ออกมายืนนอกรถคล้ายคุ้มกันและโทรศัพท์ไปด้วย เมื่อคนที่ทำร้ายผมหนีไปได้แล้วชายคนดังกล่าวก็ขับรถออกจากสนามไป !

ผมถ่ายรูปชายคนดังกล่าวและรถไว้ด้วยและได้ตรวจสอบหลักฐานทางทะเบียนพบว่าผู้ครอบครอง

󾮜🏻ชื่อวิษณุพงษ์ คนเพียร หรือ ส.อ. วิษณุพงษ์ คนเพียร เป็นหัวหน้าชุดกำลังพลหลักสูตรนายสิบยุทธการและการข่าว รุ่น 48 ปัจจุบันทำงานที่ ร. 2 พัน 2 รอ.

คำตอบที่ผมอยากฟังจากหัวหน้า คสช คือลูกน้องท่านที่พล ร. 2 มาทำอะไรอยู่ในสถานที่และเวลาที่ผมถูกทำร้าย ผมไม่คิดว่าท่านสั่งเพราะเชื่อว่าคนที่เคยเป็นทหารเสือคงมีจิตใจเป็นเสือที่ไม่ใช้การลอบทำร้ายที่เป็นพฤติกรรมของสัตว์สี่เท้าอีกประเภท แต่ผมและประชาชนต้องการคำตอบที่ชัดเจนในเรื่องนี้ว่าท่านไม่มีนโยบายใช้ความรุนแรงกับผู้ที่เห็นต่าง ท่านจะรับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผมและจะมีหลักประกันความปลอดภัยให้ผมและประชาชนทั่วไปที่คิดต่างจากท่านอย่างไร

"วัฒนา เมืองสุข"

---------------

ขอบคุณที่ช่วยกันเผยแพร่!!
#ประยุทธ์ ต้องมีคำตอบ󾌽

No comments:

Post a Comment