ยินดีต้อนรับ

พลเมืองที่รอบรู้เท่าทัน คือ พลังประชาธิปไตยที่แท้จริง
Well-informed citizens are the true democratic forces.

Sunday, June 5, 2016

ระวังอันตราย!! พบแล้ว!ศพน้องแพร ดาวมหาลัยชื่อดังย่านรังสิต โดนป้ายยาบนรถเมล์สาย8 ภัยใหม่

พบแล้ว!ศพน้องแพร ดาวมหาลัยชื่อดังย่านรังสิต โดนป้ายยาบนรถเมล์สาย8 ภัยใหม่โปรดอ่านวันจันทร์ที่ 30 เดือนพฤษภาคม พศ. 2559
******
สืบเนื่องจากเหตุการณ์มีนักศึกษาดาวมหาลัยหายตัวไป ที่กล้องวงจรปิดจับภาพใว้ได้ "น้องแพร" สาวนักศึกษามหาลัยรังสิต ปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต เดินจับมือลงรถเมล์ไปกับชายต่างชาติ "แขกขาว" และหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

ล่าสุดพบเป็นศพอยู่ในป่าร้างห่างจากป้ายรถเมล์ประมาณ500เมตร ร่างกายถูกห่อด้วยกระสอบข้าวสารเปลือยทั้งตัวไม่พบบาดแผลอื่นๆบริเวณร่างกายอาจเป็นยาป้ายประเภทใหม่ที่กำลังเป็นข่าวดังในต่างประเทศ นิยมใช้ในกลุ่ม "แขกขาว" ยาออกฤทธิ์ทันทีหลังจากนั้นจะไม่รับรู้อะไรอีกเลย เป็นภัยอันตรายรูปแบบใหม่ ที่น่ากลัวที่สุดในขณะนี้

จากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบถุงยางอนามัย5ชิ้นใช้งานแล้ว คาดว่าถูกข่มขืนไม่ต่ำกว่า2คน และร่างกายผู้เสียชีวิตพบคราบอสุจิติดอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปตรวจพิสูจน์อีกครั้ง

มีผู้หวังดีแจ้งเข้ามาว่า น้ำยานี้มีชื่อเรียกว่า"กวายกวายสุ่ย" ใช้ครั้งละไม่กี่หยด เมื่อหลังจากดื่มน้ำนี่แล้ว เราจะมีอาการ ควบคุมสติตัวเองไม่ได้  เชื่อฟังคำสั่ง ของผู้อื่นทุกคำ ถามอะไรตอบอะไร เมื่อคืนสติแล้ว ก็ไม่สามารถรู้ได้ เคยมีอะไรเกิดขึ้น กำลังของยาชนิดนี้ ได้ยาวนานประมาณ 2 ชั่วโมง ใช้หยดใส่น้ำชา เหล้า เบียร์ หรือน้ำเปล่า เพราะสารเคมีนี้ ไม่มีสีและกลิ่น ทำให้พวกเรา ไม่สามารถรู้ได้ ว่าในเครื่องดื่มนี้ ได้ผสมสารเคมีแล้ว โปรดส่งต่อให้ผู้มีลูกสาวได้อ่านและให้รู้ว่าหากจำเป็นต้องออกห่างแก้วน้ำ เดิมที่เคยดื่มเมื่อกลับเข้ามาจงอย่าดื่มแก้วเดิม เพื่อความปลอดภัยสำหรับตัวเองให้เปลี่ยนแก้วใหม่ทันที รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี。

No comments:

Post a Comment