ยินดีต้อนรับ

พลเมืองที่รอบรู้เท่าทัน คือ พลังประชาธิปไตยที่แท้จริง
Well-informed citizens are the true democratic forces.

Thursday, March 12, 2015

ใครปล้นชาติ ปล้นแผ่นดิน? ไม่ใช่ทักษิณ แต่เป็นคนเส้นใหญ่เหนือแผ่นดินไทย



ใครปล้นชาติ?  ไม่ใช่ทักษิณ แต่เป็นคนเส้นใหญ่เหนือแผ่นดินไทย
ใครมีเส้นสายบงการเอาสมบัติชาติมาเป็นของตน?
ใครเปิดโอกาสให้ต่างชาติมาหากิน ดูดทรัพย์สมบัติแผ่นดินไทยออกไป มายาวนาน?

ใครคนนั้น ไม่ใช่ทักษิณ  .... แล้วใครล่ะ?

มีคนส่งข้อความมา น่าสนใจครับ

ลองอ่านและพิจารณานะครับ


เพื่อนรัก..อ่านและดู เพื่อตาจะได้สว่าง ขึ้นบ้างเรื่องน้ำมันไม่ต้องมานั่ง...งงอีกต่อไป
 : หยุด.โยนบาปให้ทักษิณได้แล้วความลับถูกเปิดเผย..อ่านก่อนให้เข้าใจแล้วค่อยเปิด ดู คลิป..??.ประเทศไทย
มีน้ำมันดิบและก๊าซธรรมชาติ
มากระดับต้นๆของโลกมากกว่า ซาอุดิอา
ระเบีย,บรูไน,คูเวต,โบลิเวีย เม็กซิโก ฯลฯ
**********************************
  : ไม่ต้องดูซ้ำก็ได้...
แต่แค่อยากให้รู้ว่าอะไรๆ ที่ไม่ดีมันก็โยนให้ ทักษิณฯอย่างไม่ลืมหูลืมตาทักษิณไม่ใช่ญาติ ของผมและผมก็ไม่ได้รักนับถือทักษิณ
มากกว่า บิดามารดา ของผมแต่ผมก็รักความ ยุติธรรมไม่น้อยกว่าสัมมาชนทั่วไป
มีการส่งเรื่องนี้มา..ดูแล้วยิ่งปวดใจ..เรามีน้ำมันมากกว่าบรูไนและคูเวตที่แสนรวย
ยาว 30 นาที แต่คุ้มค่า หูตาจะสว่างขึ้นทันที

 : สารคดีน้ำมันของไทย..คนไทย ที่
ต้องตื่นรู้ตื่นตัวแ ล้ว มิน่าเล่า
มาตรา190 ถึงได้หอมหวลนัก

 : เตรียมเวลา 30 นาที เพื่อดู แล้วจะรู้ว่า ที่ทักษิณให้สัมปทาน กับ ไอักัน อังกฤษ โดยใช้นักการเมืองไทย ทำให้รู้ว่า ทำไมไอ้กันถึงอยากเข้ามายุ่งเมืองไทยนัก
ดูให้จบนะ..ใครดูแล้ว..ดูอีกรอบ เล่าให้ลูกหลานฟังด้วย แล้วช่วยกันต่อต้านการขุดเจาะ น้ำมัน แก๊ส ที่ให้ประโยชย์ แก่ ประเทศเราไม่เป็นธรรม เอาเปรียบ ประเทศ ของเรา ..! ไม่ว่า
((( คุณจะ ใส่เสื้อ สีไหน )))

 : นี้คือผลประโยชย์ ของเราทั้งสิ้น อย่าดู(( แล้วนิ่งเฉย )) ช่วยกันส่งต่อ ช่วยกันปุกกระแสต่อต้านมันเพียง แต่ช่วยกันส่งต่อคนไทยจะได้ตื่นซะทีนอนหลับมานานแล้ว จะได้มีพลังต่อต้านมัน ให้หยุด....! กอบโกยผลประโยชย์ชาติเราไป ให้ได้...! ช่วยกัน แชร์ และส่ต่อให้ มาก.ๆๆๆๆ

 : และนี่คือความเห็นเพิ่มเติม
เป็นความจริงที่ประเทศเรา ถูกปล้นเอาสมบัติชาติสมบัติ แผ่นดินไปยก ไปขายให้ไอ้กัน ให้ยุโรป ฯลฯ   แต่โปรดเข้าใจให้ถูต้องเสียใหม่ว่า   
 : การกอบโกงนี้มันเกิดมานานแสนนาน  และก็ไม่ใช่แต่น้ำมัน เท่านั้น  ทรัพยากรที่มีค่าอื่นๆ  รัฐวิสาหกิจ ธนาคาร และธุรกิจที่สำคัญใหญ่ๆ ก็ถูกผูกขาดไว้เช่นเดียวกัน และการผูกขาดนี้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องคงเสันคงวาในทุกรัฐบาล

 : แต่..โปรดอย่าไปโยนบาป ให้กับทักษิณการให้สัมปทานน้ำมัน มีมาก่อน ทักษิณ เกิดเสียอีกและนับสิบรัฐบาลก็ต้องดำเนินตาม แนวทางนี้..เพราะผู้ผูกขาดผลประโยชน์ ของชาตินั้นอยู่เหนือ รัฐบาลทุกชุดที่เคยมีมาในประเทศไทย

 : และนั่นแหละคือตัวตักตวงปล้น ผลประโยชน์จากคนไทยตาดำๆ ที่แท้จริง  ...โปรดดูข้อมูลให้ละเอียด ตัวเลขที่เขาแสดง
-ปี2550 -2554 มันเป็นยุดของใครรัฐบาลทักษิณอยู่ใน อำนาจ แค่ 7 ปี.แต่ธุรกิจน้ำมันนั้นเริ่มมาตั้งแต่..รัชกาลไหน..รัฐบาลใคร????
-พอปี 2549 ทักษิณก็ถูกรัฐประหารจะมีปัญญาอะไรที่ จะมาตัก ตวงผลประโยชน์จาก น้ำมันที่ฝังรากลึกมายาวนานโรงแยก แก๊สก่อตั้งปีไหน..??..รัฐบาลไหนเป็นคนขาย โรงกลันน้ำมัน THAI OIL  ให้พรรคพวกด้วยเชคใบเดียว..แล้วกรุณาดูให้เต็ม ตาว่าปัจจุบันตระกูลที่ซื้อไปนั้นมันทำอะไรอยู่..??.ปตท.เดิมคือ สามทหาร..ใครก่อตั้ง..??..ใครถือหุ้นใหญ่ ทักษิณเกี่ยวข้องตรงไหน..??..ปัจจุบันใครถือปุ้นใหญ่ใน ปตท..??..ไปดูสิมีของ ทักษิณกี่หุ้น ..??..ปตท.สผ..กำไรปีละกี่ล้าน..??

 : ก่อตั้งในสมัยรัฐบาลของใคร..??..ทำไมถึงถ่อไปเจาะสำรวจ น้ำมันได้ทั่วโลก..??..ยกเว้นประเทศไทย..?? แล้วดูด้วยว่าใครถือหุ้นใหญ่..??..ทักษิณมีกี่หุ้น..?? กรุณาอย่า สร้างบาปโดยการปรักปรำคนอื่นๆ แค่ฟังเขาด่าตามๆ กันมาเท่านั้น..โปรดไตร่ตรองให้ดีแล้วจะรู้ว่า...แท้จริง ทักษิณ ไม่ใช่คนทรยศทำ ลายชาติ แต่ตัวอกตัญญูต่อชาติต่อแผ่นดินที่แท้จริง..คือ..ขบวน การจ้องทำลายทักษิณ..แม้ทักษิณจะมีส่วนเลว..แต่ก็ไม่ระยำเท่า พวกที่จ้องจองเวรทักษิณแน่นอน

 : อีกไม่นานความจริงทั้งหมดต้องถูกเปิดเผย..(ที่จริงคนไทยหลายล้านคนเขาตาสว่างกันนานแล้ว).และเชื่อว่า หลายต่อหลายๆๆๆๆๆๆ คนก็จะรับความจริงไม่ได้..ว่า..ไอ้ตระกูล ที่กอบโกยผลประโยชน์ของชาติมานานแสนนานนั้น..มันไม่ใช่ ทักษิณแน่นอน....ล้านๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เปอร์เซ็นต์..ไม่นานเกินรอ ได้รู้แน่นอนเตรียมใจไว้ให้พร้อมก็นแล้วกัน

 : อยากให้คนไทยทุกคนสนใจและเจาะให้ถึงแก่นของเรื่องนี้อย่าง จริงจัง..จะได้ตาสว่างเพราะเจอความจริง.ไม่ใช่หลงเชื่อแต่..ความเท็จ..อะไรๆชั่วๆ ก็โยนให้แต่..ทักษิณร่ำไป..น่าสงสารจัง

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.