ยินดีต้อนรับ

พลเมืองที่รอบรู้เท่าทัน คือ พลังประชาธิปไตยที่แท้จริง
Well-informed citizens are the true democratic forces.

Friday, May 1, 2015

เบื้องลึก บึ้ม สงขลา ??

ข่าวเชิงลึก จากแหล่งข่าวใต้ดิน
ลองใช้วิจารณญาณต่อนะครับ



ด่วน.. การค้าน้ำมันเถื่อนที่มีนักการเมืองสงขลาอยู่เบื้องหลัง ซุกระเบิดในโกดัง คาดเป้าหมายกำจัดผู้ว่าฯสงขลา โทษฐานเอาใจออกห่างนักการเมืองใหญ่หันไปเลียพวกทหาร ออกนโยบายเตรียมร่วมมือกับทหารปรามเส้นทางการขนน้ำมันเถื่อน
เมืองสงขลาระทึก !! กู้ระเบิด30กก.ซุก อ.เทพา จ.สงขลา ทางสายข่าวเชื่อเล็งเป้าสังหาร “ผู้ว่าฯ” ที่เป็นประธานเปิดแข่งเรือประจำปี

ปิดข่าวกันวุ่น... วันที่ 30 เม.ย. 58 เจ้าหน้าที่ชุด EOD ของ ตชด.443 ได้เข้าเก็บกู้วัตถุระเบิดที่ถูกนำมาวางไว้บริเวณป่าละเมาะบริเวณหนองน้ำ ม.10 บ้านเกาะสาม ต.ลำไพล อ.เทพา จ.สงขลา เจ้าหน้าที่จึงได้ยิงทำลายระเบิดและเข้าตรวจสอบชิ้นส่วนระเบิด

รายงานแจ้งว่าจากการประเมินสถานการณ์ของฝ่ายความมั่นคงทางทหารเป็นไปได้ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้นำชิ้นส่วนระเบิดเข้ามาซุกซ่อนไว้ เพื่อเตรียมประกอบและใช้ก่อเหตุในพื้นที่จ.สงขลาโดยเฉพาะในวันที่ 8-9 พ.ค. ซึ่งจะมีการจัดงานแข่งขันเรือพาย มีนายธำรงค์ เจริญกุล ผู้ว่าราชการ จ.สงขลา จะเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งเป็นไปได้ว่าเป้าหมายของคนร้ายอาจจะลอบวางระเบิดภายในงาน เนื่องจากช่วงหลังๆผู้ว่าฯห่างเหินนายทุนนักการเมืองสงขลาผู้ค้าน้ำมันเถื่อนรายใหญ่ในท้องถิ่น ชื่อย่อ ถ.อาจเป็นผู้บงการอยู่ข้างหลังในการก่อการระเบิดครั้งนี้



No comments:

Post a Comment