ยินดีต้อนรับ

พลเมืองที่รอบรู้เท่าทัน คือ พลังประชาธิปไตยที่แท้จริง
Well-informed citizens are the true democratic forces.

Thursday, May 26, 2016

ทรราช คสช สำลอก 2ปี คสช.ผลงานเพียบ สิทธิมนุษยชนเป็นเลิศ.......ถุยยยย

ทรราช คสช สำลอก 2ปี คสช.ผลงานเพียบ สิทธิมนุษยชนเป็นเลิศ ไร้คนตาย 2พัน อีกทั้งตอแหล แบบหน้าด้านๆ ว่า 

--------------------------------------------------------------------------------
.
"เป็นเรื่องที่น่าเสียใจสำหรับคนไทยที่มีคนพูดว่าความสงบสุขทุกวันนี้เป็นของเทียม เป็นของชั่วคราว ฟังดูราวกับว่ามีคนตั้งใจอยากทำให้ประเทศไทยไม่สงบสุขขึ้นมาอีก ผมสัมผัสกับคนในพื้นที่หลายกลุ่มหลายระดับ ได้รับรู้ถึงสิ่งที่เขาต้องการ เขาอยากมีชีวิตที่สงบสุขในสังคม ทำมาหากินได้ ลูกหลานได้เรียนหนังสือ ผมอยากให้คนไทยได้คิดพิจารณาและมองสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในบ้านเราบนพื้นฐานของข้อเท็จจริง 
.
อย่างเรื่องสิทธิมนุษยชน จะเห็นว่าตั้งแต่คสช.เข้ามาไม่มีการอุ้มฆ่า อุ้มหาย แม้แต่รายเดียว มีการบังคับใช้กฎหมายอย่างตรงไปตรงมา ถูกก็คือถูก ผิดก็คือผิด และในอดีตก็เคยพูดกันเองว่า ไม่มีการละเมิดสิทธิมนุษยชนในประเทศไทยครั้งใดจะรุนแรงเท่ากับการปราบปรามยาเสพติด ที่มีคนตายไปกว่า 2 พันคน หรือที่ชอบพูดถึงเรื่องมีโจรในจังหวัดชายแดนภาคใต้อยู่ 50 คนเท่านั้น ซึ่งการละเมิดสิทธิมนุษยชนในครั้งนั้น นำมาซึ่งปัญหาในจังหวัดชายแดนภาคใต้มาจนถึงทุกวันนี้"

---------------------------------------------------------------------------------
โดยไอ้ตูบ ทรราช ประยุทธ์ ไม่ใช่หรือที่ เป็นหัวหน้าแก็งโจรใต้ ที่ป่วน 3 จังหวัดชายแดนใต้ และทหารของไอ้ตูบ ไม่ใช่หรือที่ ยิง ประชาชน ที่

ตากใบ

มัสยิด คือเซะ

ไอบาแย

เจาะไอร้อง

ทุ่งยางแดง 

ฯลฯ

และใจกลางเมืองที่ราชประสงค์ปี 53 ตายกว่า 99 ศพ ก็ล้วนตายด้วยน้ำมือของทหาร ของไอ้ตูบ ประยุทธ์ จันทรโอชา ทั้งสิ้น เพราะ นั้นคือความจริง

-

เสรีชน



No comments:

Post a Comment