ยินดีต้อนรับ

พลเมืองที่รอบรู้เท่าทัน คือ พลังประชาธิปไตยที่แท้จริง
Well-informed citizens are the true democratic forces.

Thursday, May 26, 2016

วัดพระธรรมกายประกาศเขต น้ำมนต์ ป้องกันมารศาสนาในเครื่องแบบ

วัดพระธรรมกายประกาศเขต น้ำมนต์

ป้องกันมารศาสนาในเครื่องแบบ ที่จะเข้ามาทำร้าย 

เริ่มตั้งแต่ 27 พ.ค. 2559 

-
เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ 26 พ.ค. 2559 ณ. ที่ สภ. คลองหลวง จ. ประทุมฯ ทหารและตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 100 นาย เตรียม อายัดตัว พระธัมมชโย หลัง หอบสังขารที่ป่วยหนักเข้ารับข้อกล่าวหา ที่ ทรราช คสช. และ สมุน ได้ยัดเยียดให้ ตามเวลา 14.00 น.

-
โดยใช้แบบ ให้ ตำรวจที่ซ้อนตัวอยู่ด้านหลังของ สถานีตำรวจ เป็นผู้รวบตัว พระธัมมชโย แล้วนำตัวไป ส่งที่ DSI 

-
พร้อมสั่งกำลังหนุน ที่แฝงตัวในคาบของผู้สื่อข่าว ช่อง 7 บินเก็บรายละเอียด และประชาชนภายในวัด เพื่อประสาน กำลังราบ ที่พร้อมอาวุธหนักเข้าให้การช่วยเหลือ มารในเครื่องแบบ ทันที่ในกรณี ที่ไม่สามารถต้าน พลังแห่งศัทธา ของประชาชนได้

-
แต่แล้ว แผนลับถูกเปิดเผยด้วยพลังบุ

-
จึงทำให้ภารกิจจับ พระธัมมชโย ล้มเหลว

-
ทรราช คสช. จึงสั่งให้เครื่องบินในคาบของช่อง 7 เก็บราบละเอียดให้มาที่สุด เท่าที่จะมากได้อีกครั้งในช่วงเย็น

-
โดยได้มีการวางแผนกันที่ DSI ว่า จะขอหมายค้น วัดธรรมกาย ในวันที่ 27 พ.ค.2559 นี้ พร้อมสั่งกำลัง ลาดตะเวร ในช่วง18.00 เป็นตันไป ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มี คำสั่งจาก หน่วยเหนือ สั่งให้ สภ. คลองหลวง จัดชุดปราบจราจล 200 นายมาแล้วเมื่อวานนี้

-
และก่อนนี้ก็มีคำสั่งลับจาก ทรราช คสช. ให้เคลื่อนพลจาก เพรขบุรี อุบล ขอนแก่น และ โคราช เข้าประจำฐานที่ ราบ 11 เต็มอัตราศึด เพื่อหวัง บดขยี่ พระ วัดธรรมกายให้สิ้นซาก ที่บังอาจไม่ยอมก้มหัวให้ เหล่า ทรราช คสช. 

-
เพราะก่อนนี้ เหล่าทรราช คสช. ได้ ติดต่อขอการสนันสนุนการเงินจากวัด เป็นตัวเลขถึง 2 พันล้าน ซึ่งทางวัดได้ปฏืเสธไป และให้เหตุผลที่ไม่สามารถ ให้เงิน สนันสนุน เหล่าทรราช คสช. ตัวพ่อได้ เนื่องจากเงินที่วัดได้รับมายั้นเป็นเงินที่ญาติโยม ได้ร่วมกัน บรืจาด เพื่อบำรุง พระศาสนา ไม่ใช่ นำมาไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ ของผู้บริจาด 

-
หลังปฏิเสธ ทรราช ตัวพ่อ เหตุการณ์ร้ายต่างๆ ก็เกืดขึ้นกับ วัดพระธรรมกายอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะ มีการขัดขวาง งาน พระธุดงศ์ธรรมชัย ที่เดินกันทุกปีก็ถูดระงับ หรืองานตักบาตรพระ ก็ถูกเหล่ามารศาสนา คสช. เข้า ขัดขวางทั้งที่ อุบล และ ระยอง 

-
หากแต่ วัดธรรมกายยังยืนหยัด บนฐานแห่งบุญ พร้อมด้วยญาติโยมที่ นับถือในพระพุทธศานา คอยสนันสนุน ตลอดมา 

-
ณ.เวลานี้ เหล่าทหารของ ทรราช คสช. ได้ตั้งจุดสกัด และกระจายรถวิทยุรอบวัด คาดว่า พรุ้งนี้ เวลา 4.00 ของวันที่ 27 พ.ค.2559 เป็นต้นไป จะเเริ่มแผน ยิงนกในกรงภาค 2 ต่อจาก ภาคที่แล้ว ที่ราชประสงค์ ที่มีคนตายไปกว่า 99 ศพ บาดเจ็บพิการกว่า 2000 คน

-
การต่อสู้เพื่อพระพุทธศานา ครั้งนี้ของเหล่าพี่น้อง 072 และ ญาติโยมผู้ศัทธาทุกท่าน มันมีความหมายมาก ๆ จน ผมไม่อาจคาดหวังถึงผลสสำริดได้ เพราะ นั้นอาจจะเป็นแค่ น้ำผึ่งหยดเดียวทีสร้างความล้มสลายให้ ทรราช คสช. ในที่สุด

-
จงพร้อมใจกัน ปกป้องวัดธรรมกายและ พระศาสนา ในวันนี้เป็นต้นไป 

-

เสรีชน




No comments:

Post a Comment