ยินดีต้อนรับ

พลเมืองที่รอบรู้เท่าทัน คือ พลังประชาธิปไตยที่แท้จริง
Well-informed citizens are the true democratic forces.

Monday, March 21, 2016

ฉีกหน้ากาก ผบ.หน่วยซีล ล้มยิ่งลักษณ์ เพื่อสนองเจตนารมย์ของ กษัตริย์ภูมิพล

ฉีกหน้ากาก ผบ.หน่วยซีล

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ(ผบ.นสร.) หรือหน่วยซีล ให้สัมภาษณ์กรณีมีการเผยแพร่ภาพตนเองในโซเชี่ยลมีเดีย เปรียบเทียบกับชายสวมหมวกผ้าไหมที่เป็นกองกำลังลังติดอาวุธในกลุ่มกปปส. และยืนคุ้มกันนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาฯ กปปส. ขณะนี่นายสุเทพไปยืนแหกปากด่าตำรวจที่หน้าสโมสรตำรวจโดยยืนยันว่าชายที่สวม หมวกผ้าไหมปิดบังใบหน้าที่กำลังถูกแชร์ภาพในโซเชี่ยลมีเดียกันอย่างครึกโครม นั้นไม่ใช่ตนเอง และตนไม่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งทางการเมืองใดๆ แต่มีคนบางกลุ่มชอบทำภาพใส่ร้ายเว็ปไซด์สร้างความสับสนให้สังคม อย่างไรก็ตาม ใครอยากจะทำอะไรก็ทำไปหรือว่าวิพากษ์วิจารณ์ตนเองก็ว่าไป แต่ยืนยันว่าตนไม่ใช่ชายนิรนามที่สวมหมวกไหมพรมเป็นกองกำลังติดอาวุธของก ปปส. อย่างที่มีการพาดพิง

แรกทีเดียวที่มีคนนำภาพไอ้โม่งมาเปรียบเทียบกับ ผบ.ซีล วินัย ทองอินทร์ เพื่อนพ้องน้องพี่หลายคนพูดกันว่า คนระดับนายพลเนี่ยคงไม่ลดตัวลงมาเป็นบอดี้การ์ดให้ไอ้เทือกหรอกน่า มันเสียศักดิ์ศรีกันเกินไป สมมุติว่าผบ.ซีลวินัยแกจะรักไอ้เทือกปานจะแหกตูดดมก็เหอะ อย่างเก่งก็คงลดตัวมาเป็นแค่หัวหน้าการ์ด มาเป็นที่ปรึกษาคอยดูแลส่วนที่เป็นยุทธวิธี แค่นั้นก็ลดตัวลงมาเยอะแล้ว นี่ถ้าผบ.วินัยทำนิ่ง ๆ เก็บอาการซะ สักพักข่าวนี้ก็คงจะหายไป เพราะคิด ๆ ดูมันแทบจะเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่นายทหารระดับนายพลจะลดตัวมาเป็นบอดี้ การ์ด คือลดจากหน้ามือมาเป็นหลังตีน แบบนี้ไม่มีใครเขาทำกันนอกจากคนสิ้นคิด

แต่ทีนี้แกดันออกมาแก้ตัวมันก็ทำให้คนอื่นเขาคิดเพราะก่อนหน้านั้น แกก็ออกมาแก้ตัวให้เด็กในหน่วยซีลของแกมาทำหน้าที่ปกป้องไอ้เทือกในม๊อบจน ตำรวจเขาจับได้ ออกมาแก้ตัวแบบชนิดไม่มีความเป็นชายชาติทหารเหลืออยู่ คือแถไปเรื่อยว่า ลูกน้องของแกมาสืบเรื่องยาเสพย์ติดบ้าง แถว่าขณะนี้มีกองกำลังต่างชาติแฝงตัวเข้ามาในกลุ่มม็อบบ้าง แถในแพ็ทเทิร์นเดียวกับพรรคแมลงสาบ นี่ถ้าถอดหัวโขนยศนายพลมาพูด คนฟังต้องนึกว่าเป็นสส.พรรคแมลงสาบแหง๋ ๆ คราวนี้ก็ออกมาแก้ตัวอีก มันก็เข้าล็อคภาษิตโบราณที่ว่าคนดีชอบแก้ไข คนจัญไรชอบแก้ตัวพอดี ไอ้ที่คนเขาไม่คิด ก็เลยกลายเป็นเขาคิดไม่ถึง

(22 ก.พ.) เมื่อเวลา 09.40 น. เกิดเหตุคนร้ายขับปิคอัพเข้ามาปาระเบิด และกราดยิงใส่เวทีชุมนุมของรวมพลหัวใจรักชาติ (กปปส.) กลางตลาดยิ่งเจริญ เขตเทศบาลแสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด มีผู้บาดเจ็บกว่า 30 คน จากสะเก็ดระเบิดและกระสุนปืน พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ ผบ.หน่วยซีลเปิดประเด็นร้อน ฟันธงถล่มกปปส.ตราดเป็นฝีมือกองกำลังต่างชาติ

อีกแร่ะ นี่เหตุเกิดในพื้นที่ของมึงเองเลยนะ ไม่ได้เห็นหัวไม่ได้เกรงศักดิ์ศรีหน่วยซีลของพวกมึงเลย รู้สึกอายหมาไหม รีบปัดเป็นฝีมือกองกำลังต่างชาติ ยิ่งปัดเป็นฝีมือกองกำลังต่างชาติมึงยิ่งเสียใหญ่เลย ไอ้เหล่เล็ก พื้นที่มึงเองเขตอิทธิพลของมึงเองแท้ ๆ ปล่อยให้กองกำลังต่างชาติเข้ามาก่อเหตุได้ เสียหมา 2 เด้งเลยนะมึง ถุย! จากหน่วยซีล กลายเป็นแมวน้ำธรรมด๊า ธรรมดา!

ว่าจะไม่พูดถึงซีโร่แมนนายนี้แล้วนา บังเอิญเพื่อนพ้องน้องพี่ที่ใช้ซิกเนเจอร์ว่า "น้าวัล รักไทย" แกก็ส่งข้อมูลมาให้ อดไม่ได้ที่จะนำมาขยายต่อเพียว ๆ ไม่มีตัดต่อดังนี้ "ผมกราบขออภัยครับที่ต้องเข้ามาทางหลังไมค์ ขอเล่าเรื่องเบื้องหลังความเหี้ยและระยำของ พลเรือตรีวินัย กล่อมอินทร์ นอกจากทำระยำกับคนไทยที่รักประชาธิปไตยแล้ว มันยังทำให้หน่วยมนุษย์กบ น.ส.ร. (SEAL) ตกต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์

เป็นที่ทราบไอ้นายพลคนนี้มันฝักใฝ่ฝ่ายผเด็จการมาตลอด ผู้ใต้บังคับบัญชาในหน่วยหรือแม้นแต่ครอบครัวถ้ามันรู้ใครอยู่ฝ่ายแดง มันจะกลั่นแกล้งต่างๆ นาๆ ให้ย้ายหน่วยบ้าง หรีอกระทั่งบีบให้ลาออก หลายๆ คนที่เป็น จนท. สนามบินสุวรรณภุมิ หรือสนามบินนานาชาติทั้งหลายในไทย หรือแม้นแต่ จนท.ประจำสถานทูตอเมริกา หรือ Marines guard หลายคนล้วนอดีต SEAL ที่ทนกับความบ้าอำนาจของมันไม่ได้ มันบ้ากีฬาโดยเฉพาะเรือพาย คนที่พายเรือหรือเล่นกีฬามันจะให้รางวัลพิเศษตลอด แต่กับคนไปราชการที่ต้องปฎิบัติภาระกิจเสี่ยงภัย ทั้งภาคใต้มันดูถูก หาว่าเป็นงานขี้ๆ เรื่องโดดร่ม ดำน้ำ เป็นเรื่องขี้ๆ ทั้งๆ ที่ตัวมันเองไม่ได้เรียนหลักสูตรนักทำลายใต้น้ำจู่โจมชั้นสูง และในการเรียนชั้นต้นตัวมันก็ไม่ผ่าน hell week สัปดาห์นรก ที่ถือว่าเป็นการฝึกที่โหดที่สุดเนื่องจากผ่าตัดไส้ติ่ง ที่มันขึ้นมาเป็น ผบ. ได้ เพราะนายทหารที่จบในช่วงมันไม่มีที่จะขึ้น

ปี 53 กระสุนสไนเปอร์ที่ยิง เสธแดง ถ้าให้สอบสอบไม่ยากครับ เพราะแต่และหน่วยทหารใช้ปืนและกระสุนคนละชนิดและคนละขนาดกัน ชุดที่ส่งไปร่วม ศ.อ.ฉ. ปี 53 ก็คือชุดเดียวกันที่ถูก จนท.ตำรวจจับได้เร็วๆ นี้ที่นางเลิ้ง

ล่าสุดมีรูปตัวนายพลคนนี้ไปปรากฏตัวและร่วมชุมนุมกับไอ้ม๊อปนกหวีด แม้จะเห็นแค่หลัง แต่ยืนยันว่าเป็นมัน

อ่านจบแทบจะบรรลุเซ็นกันเลยทีเดียว เออหนอนี่ตัวอะไร มีความเป็นคนแค่ผิวหนังจริง ๆ     

No comments:

Post a Comment