ยินดีต้อนรับ

พลเมืองที่รอบรู้เท่าทัน คือ พลังประชาธิปไตยที่แท้จริง
Well-informed citizens are the true democratic forces.

Friday, May 27, 2016

ทรราช คสช คือมารพระศาสนา

ทรราช คสช และเหล่าสมุน มุ่งสู่นรก
-
มีคำถามกรณี วัดพระธรรมกาย ว่า ชาวพุทธทนได้ยังไง แม้จะเป็นเหลืองก็เถอะ ทรราช คสช ย้ำยีไม่เฉพาะพระสงฆ์องค์เจ้าที่ได้รับความเคารพนับถือ เป็นที่ยึดเหนี่ยว แต่ปล่อยให้เผด็จการและพวกเหลืองสลิ่ม มาด่า มาหมิ่นพระ จนประชาชนไม่น้อยทนไม่ได้ ต้องออกมา
-

รู้กันหรือเปล่าว่า ที่เค้าโจมตี จ้องจะทำลายธรรมกาย และจับพระธัมมชโย ด้วยประเด็นอะไร ที่แน่ชัด
-
ทำไม ไพบูลย์ คุ้มฉายา จึงกล้าที่จะทำเรื่องหมิ่นหยามน้ำใจศรัทธาสานุศิษย์และชาวพุทธอย่างนี้ ตั้งแต่เรื่องหมิ่นสมเด็จช่วง ทำไม DSI มีความกล้า อีกทั้งประกาศว่า หากใครกล้ว ให้ลาออกจาก DSI ไป และมีการวางแผนที่จะเข้าไปจับพระธัมมชโยถึงในวัด ถึงแม้ท่านจะป่วยและอายุมากก็ตาม การสั่งทหารเคลื่อนกำลังพลเต็มอัตราศึก นั้น ก็เพราะไพบูลย์เป็นมารศาสนาตัวพ่อ หรืออย่างไร ครอบครัวลูกเมียของ คุ้มฉายา จะต้องรับผลกรรมที่เลวร้ายในครั้งนี้ อย่างแน่นอน

-
นี่ไม่ใช่เรื่องธรรมดา เป็นเรื่องศาสนาที่จะลุกลามไปทั่วประเทศ เป็นไม้ขีด้านเดียว ที่จะจุด ชาวพุทธทั้งในและต่างประเทศ ให้หันมามองถึงความ อยุติธรรม ที่เกิดขึ้น ภายใต้การ ปกครองของ ทรราช คสช
ลองคิดถึงสิ่งเหล่านี้ดูแล้ว พิจารณา ทำไมสิ่งที่พระธัมมชโยทำ พระ และ ประชาชนทั่วประเทศจึงคิดว่าไม่ผิด และจึงออกมาปกป้องเป็น เรือนแสน ก็เพราะว่า ความผิดของ พระธัมมชโย ไม่ชัดเจน แม้จะมีสิ่งที่คิดว่า ไม่ถูกต้องอยู่บ้าง ในบางด้าน นั้นก็คือ อคติ ต่อ พระพุทธศาสนา 

-
หากแต่ เกี่ยวกับเรื่องเงินที่วัดได้รับ บริจาค พระและวัด ไม่ใช่หน่วยราชการที่จะไปตรวจสอบว่า เงินบริจาคนั้นมาจากไหน พระและวัดจะรู้ได้ยังไง
อีกทั้งตลอดมา พระธัมมชโย ก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เมื่อเอามาเปรียบเทียบกับ โล้นสุวิทย์ แห่งสำนักอ้อน้อยหรือ กปปส แจ้งวัฒนะ ยิ่งห่างไกล และ มองเห็นอย่างชัดแจ้ง ของความแตกต่าง ดั่งหน้ามือกับหลังเท้า

-
พระธัมมชโย ท่านได้ช่วยเหลือ ชาวพุทธทั้งในและต่างประเทศ แม้จะเป็นพื้นที่ อันตรายอย่าง สาม จังหวัดชายแดนใต้ พระธัมมชโย ก็ช่วย และท่าน ยังได้เผยแพร่ศาสนาพุทธออกไปถึงต่างประเทศ หลายๆ ประเทศ เมื่อเทียบกับ โล้นสุวิทย์ หรือเจ้าพ่อกรวยกายสิทธิ์ ที่เป็นอาจารย์ของ ทรราช คสช ทั้งสามทหารเสือเผด็จการ ตัวหลัก ดังภาพที่เผยแพร่ จนไอ้โล้นแห่งกรวยกายสิทธิ์ ได้ออกมาก่อม็อบร่วมกับ กปปส สามทหารเสือจึงได้เป็นใหญ่ในแผ่นดินเวลานี้

-
ไอ้โล้นแห่งกรวยกายสิทธิ์ ต้องคดีกบถ มีหมายจับด้วยความผิดชัดเจน แต่ทางการไม่จับ จะจับแต่พระธัมมชโย ด้วยความผิดที่ไม่ชัดเจน แต่จะต้องเอาผิด ให้ได้ถึงในวัด แม้ขณะที่ท่านอาพาธ พวกเหลืองก็ยังว่า มุสาวาทากันได้ ด่าพระด่าเจ้า นำทีมจับด้วยตำรวจอิสลาม นี่คือ ประเทศไทย ใกล้บรรลัยทุกขณะ พวกเหลืองสลิ่มยังไม่รู้ตัวอินังขังขอบ ผสมโรงเข้าด้วยอีก โดยฌฉพาะสื่อชั่วๆ หลายสำนัก 

-
ความดีของ พระธัมมชโย มันไม่ใช่แค่ เท่านั้น ตลอดมาหลายปีดีดัก พระธัมมชโย ได้ส่่งเงิน และปัจจัยต่างๆ ช่วยเหลือวัดในสามจังหวัดภาคใต้มาโดยตลอด และขณะนี้ มีกฏสั่งห้ามไม่ให้ อบจ อบต เอาเงินไปอุดหนุนวัดเหล่านั้นอีกต่อไปแล้ว พระในวัดสามจังหวัดภาคใต้เหล่านั้น บอกว่า ต่อไปนี้ถ้าไม่มีวัดพระธรรมกายมาอุดหนุนเงินช่วย พระสงฆ์และวัดที่ภาคใต้จะอยู่ได้ยังไง เท่ากับศาสนาที่ภาคใต้จะต้องเสื่อมลง อย่างแน่นอน ทำไม และมีขบวนการอะไร หรือมีเหตุผลใดถึงต้องทำอย่างนั้น ตรองดูสิ

-
สำคัญอย่างยิ่งที่ชาวพุทธทุกคนจะต้องรู้ อย่าเชื่อเขาอย่างไม่มีสมอง แม้คุณจะเป็นเหลืองหรือสีใด ตอนนี้ ผู้นำประเทศและองค์มนตรีหลายคนเป็นอิสลาม เป็นมารศาสนาโดยแท้จริง ไปตรวจสอบเอาเองว่าเป็นใครบ้าง ทำไม กรรมการปฏิรูปศาสนาพุทธ จึงเป็นไพบูลย์ นิติตะวัน ผู้ซึ่งเป็นสาวกของสันติอโศก ในเมื่อสันติอโศก คือผู้ที่ถูกขับออกจากศาสนาพุทธ เพราะทำผิด คิดว่า คนพวกนี้จะทำนุบำรุงสาสนาพุทธอยู่อีกหรือ

-
ความผิดของพระธัมมชโย แทบเอาผิดอะไรไม่ได้เลย เมื่อเทียบกับโล้นสุวิทย์ ที่มีหมายจับกบถ แถมโล้นชั่วยังเคยบุกยึด ดีเอสไอ คนในดีเอสไอ ทำไมหดหัวแต่ในกระดองของ เต่า ไม่กล้าจับจนบัดนี้ มิหนำซ้ำ เวลาโล้นสุวิทย์ สมญา กรวยกายสิทธิ์ เดินเข้าดีเอสไอ เจ้าหน้าที่ยังยกมือไหว้กันปะหลกๆ จำได้หรือไม่

-
คนไทยที่เป็นชาวพุทธจะนิ่งเฉยอยู่อย่างไร ข่มเหงประชาชน เอาปืน และความอยุติธรรมมา จ่อปาก ข่มเหงพระ ที่เป็นที่ยึดเหนี่ยว แม้แต่จะพูดความจริงว่าเศรษฐกิจไม่ดี ก็ไม่ได้ นี่มันสมัยสฤษดิ์ ธนะรัชต์ หรืออย่างไร 

-
คงเป็นความคิดของทหารทรราช คสช มานานที่จะทำเรื่องเหล่านี้ มารศาสนาเพียงแค่ประสานฝันให้พวกท่านๆ จึงไม่มีใครที่เป็นทหารดีๆ ออกมาต่อต้าน แม้ตำรวจก็เช่นกันตามน้ำ เป็นทาสรับใช้เผด็จการ ทรราช คสช อย่างเต็มตัว

-
เรียกว่า เผด็จการทรราช คสช และผู้ยิ่งใหญ่ในบ้านในเมือง เล่นผิดไปหลายด้าน เล่นกับความเชื่อ คร่าชีวิตประชาชน เล่นกับเรื่องปากท้อง และที่โง่ที่สุดของ ทรราช คสช คือ เล่นกับความเชื่อศรัทธาของประชาชน ประมาทมาก จะใหญ่มาจากไหน ฮิตเล่อร์ก็ตาย สฤษดิ์ก็ตาย เทวดาก็ต้องตาย จริงไม่จริง นั้นคือสิ่งที่เราท่าน จะได้เห็น 

-
ศาสนา ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น ถามชาวพุทธบ้าง หลับหูหลับตา ทนเห็นหลวงพ่อและวัด ถูกทำลายลงไปต่อหน้าต่อตาได้หรือ 

-
วันนี้ แม้ศิษย์วัด 072 จะมีมากเป็นเรือนแสน แต่ ไม่อาจต่อกรกับกองทัพของ ทรราช คสช ได้ หากพี่น้องประชาชน ชาวพุทธ ไม่ร่วมมือร่วมใจกัน ให้มากกว่านี้ และเพิ่มแรงต่อต้าน ทรราช คสช ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เริ่มจากวินาที่นี้ ผมเชื่อ ชิตังเม ต้องอยู่กับเรา อย่างแน่นอนครับ

-
เสรีชน



No comments:

Post a Comment