ยินดีต้อนรับ

พลเมืองที่รอบรู้เท่าทัน คือ พลังประชาธิปไตยที่แท้จริง
Well-informed citizens are the true democratic forces.

Saturday, June 18, 2016

กองทัพวุ่น เอกสารชั่ว สังจัดการประชาชน หลุดได้ไง?

รายงานข่าวเปิดเผยว่า พล.ต.ชัยณรงค์ แกล้วกล้า ผบ.มทบ.38 ได้เรียกประชุมกำลังพลภายในหน่วยเพื่อแจ้งการตรวจสอบเอกสารฉบับดังกล่าวว่าหลุดออกไปภายนอกได้อย่างไร เนื่องจากเป็นนโยบายของ พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ที่ให้เข้มงวดในเรื่องดังกล่าว
ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นเอกสารแผ่นแรก ที่ลงนามโดย พ.อ.ภูษิต ปุระเสาร์ รอง ผบ.มทบ.38 นั้นเป็นวิทยุจาก มทบ.38 ที่ส่งไปถึงหน่วยขึ้นตรง 4-5 หน่วยที่ระบุอยู่ที่หัวกระดาษ ซึ่งเป็นเอกสารราชการปกติ
#‎ส่วนแผ่นที่สองไม่ใช่เอกสารที่มีในหน่วย และทาง มทบ.38 ไม่มีเอกสารดังกล่าวแต่อย่างใด เชื่อว่าเป็นของปลอม โดยเบื้องต้นได้รายงานไปยัง ผบ.ทบ.แล้ว ทั้งนี้ พล.ต.ชัยณรงค์ จะได้สอบสวนว่าเอกสารหลุดจากหน่วยรับ หน่วยใด เพราะในสำเนาเอกสารที่นำมาส่งต่อมีเบอร์โทรสารที่มีการนำสีมาป้ายทับไว้ ซึ่งตรวจสอบได้ไม่ยากว่ามาจากแหล่งใด
- - - - - - - - - -
โอ้ย กูมันของปลอม กูไม่เคยมีอำนาจ 
กูมันของปลอม ปลอมทั้งหมด ปลอมทุกอย่าง 
ปลอมจนสอบสวนกันไปหลายรายแล้ว 
เอ๊า ปลอมอีกอันจะเป็นไรไป
แหม่ บัญชีแนบหลุด ก็ปฏิเสธได้ ว่าของปลอม
คราวหน้ากูต้องไปขโมยมาจากเครื่องคนพิมพ์เลยสินะ 
ถึงจะยอมรับ อิอิ
มทภ.3 แจงเอกสารชี้เป้าจับตายฮาร์ดคอร์ขวางรบ.ของปลอม ลั่นทหารไม่ทำนอกกม.
"มทภ.3" แจงเอกสารชี้เป้าจับตายฮาร์ดคอร์ขวางรบ.ของปลอม ย้ำทหารไม่ทำอะไรนอกกม. จากกรณีมีการแชร์ ภาพหนังสือคำสั่งระบุว่า เป็นเอกสารจาก กองกำลังรักษาความสงบ มทบ.38 ให้ แก้ไขปัญหาผู้มีอิทธิพล"ตามนโยบายของรัฐบาล" ในพื้นที่รับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาล (คสช.)โดยให้จัดทำรายชื่อผู้มีอิ....

No comments:

Post a Comment