ยินดีต้อนรับ

พลเมืองที่รอบรู้เท่าทัน คือ พลังประชาธิปไตยที่แท้จริง
Well-informed citizens are the true democratic forces.

Friday, September 11, 2015

ภรรยา เก่ง การุณ ขอ คสช.เปิดเผยสถานที่กักตัวสามี พร้อมขอเข้าเยียม

ภรรยา เก่ง การุณ ขอ คสช.เปิดเผยสถานที่กักตัวสามี พร้อมขอเข้าเยียม


       นางพิมพ์ชนา โหสกุล ภรรยานายการุณ โหสกุล อดีต ส.ส.ดอนเมือง พรรคเพื่อไทย ได้เปิดเผยหลังจากที่ นายการุณถูกควบคุมตัวไปวันนี้เข้าวันที่ 2 ว่ายังไม้ได้รับการติดต่อจากนายการุณ หรือทางการว่าได้นำตัวนายการุณไปไว้ที่ใด เพราะหลังจากที่เมื่อวานนายการุณ ได้เดินทางไปเข้าพบทหารที่กองทัพภาคที่1 ด้วยตัวเองไม่ได้ถูกควบควบคุมตัวไป จากนั้นก็โทรศัพย์มาหาภริยาครั้งแรก บอกให้เก็บเสื้อผ้าสำหรับ7  วันให้ไปส่งที่กองทัพภาคที่1   
  ภรรยานายเก่ง การุณยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ได้พูดคุยกับนายการุณเพียงสั้นๆว่า ไม่รู้ว่าทหารจะนำตัวไปไหน ทีแรกเข้าใจว่าเรียกไปคุยแล้วปล่อยตัวกลับ แต่นายการุณบอกว่าคุยกันไม่เข้าใจทหารเลยขอให้อยู่ต่อก็จำเป็นต้องอยู่ก่อนที่จะบอกให้ทางบ้านนำเสื้อผ้าไปให้ 
    
นางพิมพ์ชนา โหสกุล  กล่าวด้วยว่าตอนนี้ก็รู้สึกสับสนมากกับเรื่องที่เกิดขึ้นเนื่องจากที่ผ่านมานายการุณก็ไม่ได้ไปท้าทายอะไร คสช. และไม่ได้ทำอะไรผิด ตอนนีก็อยากเรียกร้องไปยัง คสช.ว่าต้องการทราบที่อยู่ที่ชัดเจนของสามีและอยากเข้าไปเยี่ยมซึ่งหากไม่มีอะไรร้ายแรงก็ควรที่จะให้ทราบว่าสามีของตัวเองเป็นอย่างไรตอนนี้ไม่รู้ชะตากรรมเลย ซึ่งลูกๆ ก็เป็นห่วงคุณพ่อของเขา คนที่เรียนอยู่เมืองนอกก็ทราบจากข่าว เนื่องจากทางบ้านไม่ได้บอก เขาก็ติดต่อมาอยากทราบว่าพ่อเป็นอย่างไรบ้าง 
     ซึ่งนายการุณ โหสกุล ได้ถูกเชิญตัวไปที่มณฑลทหารบกที่11 ถนนพระราม5 แขวงนครไชยศรี เขตดุสิต และถูกกักตัวไว้ ยังไม่มีการแจ้งว่าจะถูกกักตัวไว้นานเท่าใด

เครดิต จากไลน์

No comments:

Post a Comment