ยินดีต้อนรับ

พลเมืองที่รอบรู้เท่าทัน คือ พลังประชาธิปไตยที่แท้จริง
Well-informed citizens are the true democratic forces.

Tuesday, December 22, 2015

“เพื่อไทย-นปช.” ดวลแข้งกระชับมิตรสื่อคึกคัก - “ปู” ลั่นปีหน้าเป็น “ปีของพวกเรา” (เครดิต เมเนเจอร์)

"เพื่อไทย-นปช." ดวลแข้งกระชับมิตรสื่อคึกคัก - "ปู" ลั่นปีหน้าเป็น "ปีของพวกเรา"

ข่าวเต็มที่ http://manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9580000140163
22 ธันวาคม 2558 21:28 น.


       "เพื่อไทย - นปช." ดวลแข้งกระชับมิตรสื่อมวลชนคึกคัก "ยิ่งลักษณ์" โอดปีนี้ผ่านอะไรมาเยอะ บอกต้องอดทน หวังปีหน้าเป็น "ปีของพวกเรา" ด้าน "ภูมิธรรม" ปัดแนวคิดตั้งรัฐบาลแห่งชาติ โบ้ย "ปรีชา" พูดเองไม่เกี่ยวกับพรรค ระบุ คสช. อยู่ยาวได้ แต่เตือนสนิมเกิดแต่เนื้อในตน
       
       วันนี้ (22 ธ.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ที่สนามกรีนฟิลด์ ซอยมัยลาภ ย่านรามอินทรา พรรคเพื่อไทยจัดกิจกรรมสานสัมพันธ์สื่อมวลชน "เชียร์ฟุตบอลพรรคกับสื่อมวลชน" โดยมี น.ส.ยิ่งลักษณ์
       ชินวัตร อดีตนายกฯ พร้อมบรรดาแกนนำ และอดีต ส.ส. ของพรรค พร้อมทั้งแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เข้าร่วมงานอย่างคึกคักและเป็นกันเอง อาทิ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกฯ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา อดีตรองนายกฯ นายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรค นายชวลิต วิชยสุทธิ์ รักษาการรองเลขาธิการพรรค นายวราเทพ รัตนากร อดีต รมต.ประจำสำนักนายกฯ นายวัฒนา เมืองสุข อดีต รมช.พาณิชย์ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช. เป็นต้น
       
       โดย นายภูมิธรรม กล่าวถึงกรณีที่มีข่าว นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข สมาชิกพรรคเพื่อไทย มีแนวคิดเสนอรัฐบาลแห่งชาติ ให้มีนักการเมืองเข้าบริหารประเทศ ว่า นับแต่มีการรัฐประหาร พรรคเพื่อไทยยังไม่มีการพูดคุยกัน และไม่มีแนวคิดดังกล่าว ขณะเดียวกัน ยังไม่ได้พูดคุยกับนายปรีชา ความเห็นที่ออกมาเป็นความเห็นส่วนตัว สำหรับพรรคเพื่อไทยยังยืนยันในวิถีทางประชาธิปไตย และเห็นว่า ทางออกในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ในขณะนี้คือการคืนประชาธิปไตยเพื่อให้เกิดการเลือกตั้งโดยเร็ว และให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ


       "ดีใจที่ได้พบปะกัน เพราะหลายท่านก็ไม่ได้เจอกันมานาน ขอบคุณที่ผ่านมาได้ทำข่าว นำเสนอข่าวมาตลอด หลายท่านเมื่อปีที่ผ่านมาก็ได้เจออะไรมามากมาย อยู่ด้วยความสงบและความอดทน ก็ขอให้ทุกท่านมีความอดทน และหวังว่าปีหน้าจะเป็นปีของพวกเรา" น.ส.ยิ่งลักษณ์ ระบุ 


No comments:

Post a Comment