ยินดีต้อนรับ

พลเมืองที่รอบรู้เท่าทัน คือ พลังประชาธิปไตยที่แท้จริง
Well-informed citizens are the true democratic forces.

Monday, March 14, 2016

ทหารทรราช คสช. สั่งลุย นรา ยะลา ปัตตานี

นายพลผังล้มเจ้าปี 53 สถุนสรรเสริญ เหี้ยกำเนิด 

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีทรราช คสช. เปิดเผยถึงกรณีที่มีคนร้ายก่อความไม่สงบในพื้นที่ จ.นราธิวาส และจ.ยะลา ตั้งแต่ช่วงบ่ายถึงค่ำวันนี้ ว่า ทรราช คสช. ตัวพ่อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีโจร ได้สั่งการด่วนให้เจ้าหน้าที่เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัยให้กับประชาชน ตรวจเข้มพื้นที่เสี่ยง เช่น จุดจอดรถ หรือบริเวณที่มีประชาชนจำนวนมาก และให้หน่วยรักษาพยาบาลต่างๆ ให้ความช่วยเหลือและดูแลผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ รวมทั้งได้กำชับให้ติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิดให้ได้โดยเร็ว
-
"รัฐบาลทรราช คสช.ยอมไม่ได้กับพฤติกรรมที่อยู่เหนือกฎหมาย โดยจะเร่งปราบปรามผู้ก่อการร้าย ผู้มีอิทธิพล ผู้ค้ายาเสพติด น้ำมันเถื่อน และค้ามนุษย์ ให้เห็นผลภายใน 6 เดือน เพื่อคืนความสงบสุขสู่สังคม ขจัดปัญหาความรุนแรงหรือการทำลายล้างชีวิตผู้อื่น ผู้ที่กระทำผิดจะต้องถูกดำเนินคดีโดยเร็ว"
-
สถุน สรรเสริญ เหี้ยกำเนิด ยังเห่าต่อว่า นายกรัฐมนตรีทรราช คสช.ขอให้พี่น้องประชาชนร่วมมือกับรัฐบาลและเจ้าหน้าที่ เพื่อนำสันติสุขกลับคืนมา ทุกฝ่ายจะร่วมกันยุติความรุนแรงและการสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน โดยผู้ที่มีเบาะแสเกี่ยวกับผู้กระทำผิดให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบโดยด่วน หรือส่งข้อมูลถึงนายกรัฐมนตรีโดยตรง ทั้งนี้ รัฐบาลจะไม่เปิดเผยข้อมูลของผู้แจ้ง และหากข้อมูลเป็นความจริง และนำไปสู่การทำลายขบวนการได้ รัฐบาลจะมอบรางวัลพิเศษให้กับผู้ที่หวังดีต่อชาติบ้านเมือง
-

-
ถุย................. แหย็ดแหม่ หัวดอ
-
ปัญหาของ ยะลา นรา ปัตตานี เกิดจาก ทหารเหี้ย ๆ อย่างพวกมึงหรือ ที่ฆ่า พี่น้องกู ตายไปกว่า หมื่นคน  ไม่ใช่หรือ 
-
ทหารกระจอกๆ อย่าง คสช. กูถามตรงๆ เลยนะว่า ตลอดระยะเวลาที่ พวกทหารเปรตใจสัส อย่างพวกมึง ยึดอำนาจมา ทำค.......ย อะไรอยู่ หากครบ 6 เดือนแล้วยังไม่สงบ พวกทหารทรราช  คสช.อย่างมึงจะรับผิดชอบใหม ...... ส้นตีนเถอะแม่งก็ทำลืม เหมือน ๆ ดั่งที่ผ่านมา ...............สัส
-
ใครเชื่อพวกทหารทรราช คสช. พวกมึงก็ควายแล้ว 
-
ตอนยึดอำนาจ บอกจะให้มีการเลือกตั้ง ภายใน 15 เดือน วันนี้ เลย 15 เดือน วิ่งใกล้เข้าไป 2 ปี กูไม่เห็นมีเลือกตั้ง  แถมยังจะ สืบทอด อำนาจ ใน ร่างทรง สว. ลากตั้งอีก 
-
คำพูดของ ทรราช คสช. เชื่อไม่ได้ สักตัว
-

-
  กูไม่กลัวมึงทรราช คสช.

-
เสรีชน


No comments:

Post a Comment