ยินดีต้อนรับ

พลเมืองที่รอบรู้เท่าทัน คือ พลังประชาธิปไตยที่แท้จริง
Well-informed citizens are the true democratic forces.

Saturday, May 28, 2016

ทรราช คสช ใช้แผนชั่ว สกัดน้ำอาหาร และยา บนเส้นทางเข้าวัดธรรมกาย 15 จุด (โดย เสรีชน)

ทรราช คสช ใช้แผนชั่ว สกัดน้ำอาหาร และยา บนเส้นทางเข้าวัดธรรมกาย 15 จุด

---------------------------------------------------------------------------------

"ขณะนี้ทุกฝ่ายเห็นตรงกันแล้วว่า พระธัมมชโย ถูกอำนาจทรราช คสช เข้าเล่นงาน ถึงแม้พระธัมมชโยท่าน จะไม่มีความผิดและป่วยหนักอยู่ก็ตาม"

-
ทรราช คสช ได้ยัดข้อหาให้พระธัมมชโยว่า  สมคบกันฟอกเงิน ร่วมกันฟอกเงิน และร่วมกันรับของโจร หลังมีชื่อเป็นผู้รับเช็คบริจาคของนายศุภชัย ศรีศุภอักษร อดีตประธานสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น จำกัด ด้วยการไม่เข้ามอบตัวต่อดีเอสไอ เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ดังนั้น ดีเอสไอจึงทำแผน 5 ขั้นตอนเพื่อเข้าจับกุมพระธัมมชโย ซึ่งแผนการดังกล่าว สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ หรือสมเด็จช่วง เจ้าอาวาสวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช และยังเป็นพระอุปัชฌาย์ของพระธัมมชโย อีกทั้งยังเป็นกรรมการเถรสมาคม จะตัดสินใจอย่างไร

-
ส่วนข้าราชการชั่วที่กินเดือนจากภาษีของประชาชน แต่กลับทำตนเป็นสุนัขรับใช้ ทรราช คสช อย่าง ชยพล พงษ์สีดา รองผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ก็กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับหนังสือจากดีเอสไอแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (27 พ.ค. 59 ) ส่วนรายละเอียดในหนังสือยังไม่สามารถเปิดเผยได้  เพราะเป็นคำสั่งลับ ให้จัดการกับ พระธัมมชโย ให้ได้ ไม่ว่าจะใช้ วิธี สกปรก ขนาดใหน หรือเลวเพียงใดก็ตาม แต่อย่างไรก็ตาม คณะเลขาฯ ของมหาเถรสมาคม อ้างว่า ผู้กลั่นกรองในการที่จะนำเสนอเรื่องต่างๆการปกครองของคณะสงฆ์ มีการแบ่งเป็นลำดับชั้น ควรเป็นไปตามขั้นตอน ไม่ควรข้ามขั้นตอนให้ สมเด็จช่วง เข้ามาดำเนินการกรณีของพระธัมมชโย

-
ส่วนเจ้าภาพนรกอย่าง มารพระศาสนา อย่าง ดีเอสไอ  ผู้รับผิดชอบ ในการป้ายสีและกล่าวร้าย พระธัมมชโย  และถือว่าเป็นตัวหลัก ก็นั้งเทียนแล้วประเมินว่า มีพระภิกษุสงฆ์ อุบาสก อุบาสิกา ศิษยานุศิษย์ และญาติธรรมอยู่ในวัดพระธรรมกายประมาณ 5,000 คนเท่านั้น  ซึ่งมีมากว่าวานนี้ (26 พ.ค. 59  ) อีกทั้ังจะเชื่อว่า จะมีการชักชวนและระดมคนเดินทางมาเพิ่มต่อเนื่อง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่รัฐได้เฝ้าสังเกตการณ์ยังประตูวัดพระธรรมกายโดยรอบ จำนวน 15 ประตู เตรียมจะดำเนินการตามแผนขั้นต่อไป ในการสกัดการขนส่งข้าว น้ำ เสบียง อาหาร และยา ไปยังวัดพระธรรมกาย

-
ซึ่งจะเป็นการทรมาน พระภิกษุสงฆ์ อุบาสก อุบาสิกา ศิษยานุศิษย์ ที่อยู่ในวัด  ให้ไม่มีอาหารประทังชีวิต ถึงแม้ว่าทางวัดจะจัดอาหารสำรอง ไว้เพื่อรองรับ แล้วก็ตาม แต่ การปิดล้อมประตูทางเข้าออกทั้ง 15 ประตู นั้น ย่อมมีผลให้ พระภิกษุสงฆ์ อุบาสก อุบาสิกา ศิษยานุศิษย์ ที่อยู่ในวัด จำต้องถอยหลังกลับบ้านทิ้งวัดทิ้ง พระธัมมชโย ให้โดเดี่ยว ผจญชะตากรรมที่ ทรราช คสช เป็นผู้กำหนด  หรืออีกมุมหนึ่ง  คือ   บทพิสูจน์ความอึด อดทน และพร้อมปกป้อง พระธัมมชโย ด้วยชีวิต ระหว่างมวลชนฝ่ายธรรม  กับฝ่ายอธรรมที่เป็นเจ้าหน้าที่ของ รัฐบาล ทรราช คสช 

-
ทั้งนี้ ทางฝ่าย ทรราช คสช มั่นใจว่าจะอึดกว่า เพราะสามารถระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร อส และ ข้าราชชั่วมาเสริมกำลังได้ตลอดเวลา 

-
เมื่อทางฝ่าย ธรรม อย่างวัดธรรมกายถูกตัดข้าวตัดน้ำ มวลชนที่ไม่มีจิตปกป้อง พระธัมมชโย ส่วนหนึ่งจะต้องทยอยออก และทางฝ่าย อธรรม อย่าง ทรราช คสช ก็จะประเมินมวลชนที่เหลืออยู่ และ                  หลังจากนั้น 

-
ความชั่วความระยำก็จะแสดงออก เพราะสามารถคุมสื่อไว้ทั้งหมดให้อยู้ในมือ ของ ทรราช คสช  การป้ายสี การสร้างข่าวปะทะ ด้วยของกำลังชายชุดดำก็จะเกิดขึ้น 

-
แล้วฝ่ายอธรรม ก็จะให้ทางเจ้าหน้าที่ชั่ว หรือเป็น สุนัขรับใช้ ทรราช คสช  ปิดการสื่อสาร ของมวลชน ทั้งระบบ เหมือนอย่างที่เคยทำมาแล้วในปี 2559 จน พระภิกษุสงฆ์ อุบาสก อุบาสิกา ศิษยานุศิษย์ ที่เหลือเดินต้องทางออกมาทั้งหมด  พร้อมจัดชุด ซุ้มยิง และระดมเจ้าหน้าที่ชั่วในร่างสัส บนเครื่องแบบ เข้าตรวจค้น ทุกตะรางนิ้วภายในวัด นี่เป็นวิธีการที่ป่าเถื่อนที่สุด ที่ทำกับพระและผู้ทรงศิล  ส่วนหากเกิดการปะทะ ซึ่งแน่นอนว่า พระภิกษุสงฆ์ อุบาสก อุบาสิกา ศิษยานุศิษย์ ของวัดธรรมกาย ไม่สามารถ ต่อกรได้เลยกับ  ฝ่าย อธรรมอย่างเหล่า ทรราช คสช

-
ชะตากรรมของ พระธัมมชโย ชะตากรรมของ พระภิกษุสงฆ์ อุบาสก อุบาสิกา ศิษยานุศิษย์ ถายในวัด จะเป็นอย่างไร คงไม่ต้องบอก และกล่าวถึง เพราะเหตุการณ์ ชั่วๆ อย่างนี้ เกิดขึ้นมาแล้ว เมื่อปี 2553  จนทำให้ มีผู้คนตายไปกว่า 99 ศพและบาดเจ็บพิการกว่า 2000 คน

-
อ้าว ------  ในเมื่อรู้อย่างนี้ แล้วทำไม พระธัมมชโย ไม่เดินเข้าคุก เข้าตะรางที่ ฝ่าย อธรรมอย่าง ทรราช คสช กำหนดไว้ให้ล่ะ 

-
คำตอบ         ก็มีอยู่ในตัวเองแล้วว่า เหตุที่ พระธัมมชโย ไม่ยอมรับ ข้อกล่าวหานั้น เพราะ มันไม่จริง มันเป็น ขบวนการในการ ป้ายสี  มันเป็นขบวนการของ ฝ่าย อธรรม ที่ต้องการปล้น เงินของวัด ต้องการยึดวัด และ ทำลาย พระพุทธศาสนา ของ ประเทศไทย นั้นเอง 

-
การเสียสละของ ของพระธัมมชโย ในครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงเพื่อ ต้องการยืนยันตัวท่านเองว่าไม่ผิดเท่านั้น หากแต่ พระธัมมชโย ที่อุทิศตน เพื่อพระศาสนา มาตลอดชิวิตของท่าน ไม่ต้องการ ก้มหัวให้ฝ่าย อธรรมอย่าง ทรราช คสช ต่างหากเล่า 

-
ในการที่พระภิกษุสงฆ์ อุบาสก อุบาสิกา ศิษยานุศิษย์ ของ วัดธรรมกาย ปกป้อง พระธัมมชโย นั้นแท้จริงแล้ว ผลพวงที่ได้รับ ไม่ใช่แค่ ผลบุญใหญ่ที่ปก้ปอง พระครูบาอาจารย์ และ พระผู้บริสุทธ์ เท่านั้น หากแต่ เป็นการปกป้อง พระศาสนา ให้อยู่คู่กับประเทศไทย สืบต่อไปอีกด้วย 

-
ดังนั้น  ถึงเวลาแล้วหรือยังครับ พระภิกษุสงฆ์ อุบาสก อุบาสิกา ศิษยานุศิษย์ ทั้งหลาย ที่เราจะรวมใจร่วมมือ ในภารกิจ ปกป้องพระศาสนา ในครั้งนี้              โปรดอย่าให้ พระศาสนาต้องสูญสิ้นด้วยน้ำมือของฝ่าย อธรรม อย่างทรราช คสฃ เลย โปรดให้ความอนุเคราะห์ พระภิกษุสงฆ์ อุบาสก อุบาสิกา ศิษยานุศิษย์ ด้วยเทอด

-
เสรีชน


2B31B727-C556-44E2-9B8C-243DF28F624D

--
....
piangdin :-)
President, Thai Alliance for Human Rights http://thai-ahr.org               .
President, Thai People's Revolutionary University for Democracy http://thai-ahr.org

No comments:

Post a Comment