ยินดีต้อนรับ

พลเมืองที่รอบรู้เท่าทัน คือ พลังประชาธิปไตยที่แท้จริง
Well-informed citizens are the true democratic forces.

Wednesday, June 8, 2016

ข่าวลือ! การวางยา ของเครือข่ายเผด็จการไทย

สันดาร! อันโหดเหี้ยม ของ ระบอบกะสัสไทย

ขบวนการยกโขยงไปเอาเงินวัด!!! ของระบอบกะสัส
วัดพระธรรมกายโดนเอาไปไม่ต่ำกว่า3,000ล้านบาทถ้าไม่ได้...ก็จะดัดจริตศรัทธาในตัวพระรูปนั้นแล้วนิมนต์ท่านมาฉ้นเพลที่บ้านแล้ววางยาสั่ง...แหง็กๆๆๆภายในปี2ปี...หมอ-หมาประเทศนี้ก็ฝุ่นใต้ตีนของระบอบกะสัสเขาหมดทั้งนั้น

ทั้งยังรวมไปถึง ข้าราชการที่ฝักใฝ่ไปยังประชาชน ไม่อยู่ภายใต้คำสั่ง หรือ ไม่แฮปปี้ ก็จะโดนกลั่นแกล้ง ให้ต้อง จบชีวิต ที่มีข่าวออกมาประจำว่าเสียชีวิตติดเชื้อในกระแสเลือด หรือ ผูกคอตาย บางท่านถูกลอบสังหาร แต่รอดมาได้ ก็ต้อง ระหดระแหง จากบ้านเกิดถิ่นอยู่ไปอยู่ต่างบ้านต่างเมือง..ล่าสุด นายทหาร เสธ.ไอซ์ เข้ารับการรักษาด้วยโรคต่อมลูกหมากโต แต่รักษาได้ 2 เดือน ก็เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ที่ รพ.พระมงกุฏ (รพ.ทหาร) แจ้งอาการเสียชีวิต ติดเชื้อในกระแสเลือด

ใครเป็นโรคอะไร ?..ก็ให้หมอวางยากระตุ้นให้โรคประจำตัวคนๆนั้นให้อาการโรคแรงขึ้น..สมัคร...เสธหนั่นหลังจากพูดว่าต่อให้ตายก็พูดไม่ได้....บรรหารสังเกตุง่ายๆ...ไม่แฮปปี้ก็ใช้ม็อบนักธุรกิจขับไล่ นักธุรกิจประเทศนี้ระบอบกะสัสสั่งได้เพราะเช่าที่ทำธุรกรรมทั้งนั้น...ที่ดินในกรุงเทพส่วนมากเป็นที่ของสำนักทรัพย์สินส่วนสัส (กะสัสภูมิพล) พวกราชวงค์จักรี..มักใส่ไฟพระและข้าราชการที่ไม่แฮปปี้ ที่ทำผลงานให้บ้านเมืองจนมีคนนับถือมาก...ว่าเป็นคอมมิวนิสต์เป็นคนโกงบ้านโกงเมือง แต่ ราชวงศ์จักรี ก็สร้างแต่ความอัปรีย์ให้ประชาชนในประเทศอยู่อย่างเป็นทาส โดยเฉพาะกะสัสภูมิพล ฝั่งรากทาส ความงมงาย อดยาก ประเทศพังยับ เพราะสั่งให้มีการ "รัฐประหาร" ทั้ง 19 ครั้ง และทิ้งปัญหา ให้ประชาชนคนไทยมีความแตกแยกไปทุกย่อมหญ้าโดยผ่านอำนาจให้พวกข้าราชฝุ่นใต้ตีน ทหารของพระราชา

CR: สัมผัส ของ นักส้!

No comments:

Post a Comment